Friday, September 26, 2008

IM back in Manila, etc.

Yes! Its good to be back in manila. Its better because its good to be with my wife again. Di muna ako gigimik, sasamahan ko muna si misis sa bahay. Bukas na ang bulakbol. Hehehe.

Anyways thank you! Panalo ateneo! Wahoooo! I think we have a good chance of repeating. I bet my ass finals ulit ateneo next season. Anyway, wag muna yan isipin, lets just enjoy this championship.

Tingin ko kaya si Baclao naging MVP because he eptiomizes what Ateno was all about during the finals. And thats defense!

Yes. After almost 3 years of blogging...umabot din ako sa 3000 page views. And take not, 2000 nyan sa akin. Hahahaha.

Anyways again, Ill be posting a for sale section here in my blog in the near future. Hope tangkilin niyo ang mga items ko para naman kumita ako at dumami pa ang blog ko kasi nga kumikita na ako, Shalamas.

No comments:

Post a Comment