Tuesday, March 18, 2008

New Gadget(s) AGAIN.

Yup. Walang katapusang gadgets. Thanks to my wife, e nadagdagan pa ang mga anak ko. At ito na siguro ang pinakamahal (expensive hindi love) sa lahat...

TADA!!!

My New XBOX360!!!! wuhoooo! With Falcon chip na yan sa iwas na daw sa 3RL to according to my research on the net. Sana nga! Dami pang kasamang games neto. (thanks to shoty and v for buying the device and the games for me)

Been on ebay recently and i have purchase a NiMH battery for my wireless controller and another wired controller so i can play with my bros. Hehehe. Whats the fun in playing video games if you dont have anyone to play it di ba? Been trying to buy a guitar hero set kaya lang medyo mahal. Cant afford it right now. Maybe meron nagbebenta dyan na 2nd hand!

As of now mas nalaro pa ng bros ko ang xbox360 kesa sa akin. Ngayon palang ako naglalaro. Kaya ngayon lang ako nakapost ng pics. Hehehe.

p.s. To all the soon to be wives. Gayahin niyo misis ko ito ang binigay sa akin. Ngayon lagi kaming magkasama sa bahay. WALA na munang gimik gimik! Hehehe. Just helping all the boys!

PSS. Also both myself another gadget... a 2nd hand Samsung i320N...for only 6000. Capital SULIT.

No comments:

Post a Comment