Thursday, March 08, 2007

Walang magawa again!

Hay wala na namang magawa... as usual andito na naman ako sa province. Watching the news and walang laman ang news kung di chismis. Last week panay Kris Aguino ngayon naman panay Vilma Santos. Will this never end? Baket pati news natin e tabloid style? Ganon lang ba ang level ng intellect natin? Guess the answer is Yes. Lets face it, as long as nasisikmura ng mg pinoy na iboto si Goma si Cesar and but nalang at nagbackout si Pacman e hanggang dito lang ang maabot natin. Speaking of voting sino kaya ang masarap iboto? Yun talagang may gagawin and hindi lang magpapagwapo at magpapalamig sa senado? Siguro right of the top of my head ill just vote for 5 or 6 sentors... Dami ko kasi binoto last last election e wala namang ginawa. One is Oreta. Ano ba talaga nagawa nun except magsayaw sa senado. Putek sayang ang boto ko. Angara akala ko pa naman matalino at magaling. Siguro sumobra sa utak, ayun bumalimbing... tsk tsk what a waste. Siguro pwede na si Lacson and si Joker as reelectionists pero si Loren ba e dapat ibalik? Is she worth voting for? Grabe sa dami ng tumatakbo ito lang mga naiisip kong iboto. Ay Noynoy Aquino pala is a shoo in for his father. Pero kahti siguro iboto ko ang lahat ng tingin ko na nararapat iboto sa senado e tinging ko talaga e wala din kwenta to kasi reading from opinions from The Philippine Star e 70-80%percent of congress and local leaders e yayariin nila Ate Gloria. So kung nga makuna nila ang 70% of the Congress siguradong CHACHA na to. Yari ang Pilipinas neto. Pakshet. Di na matatanggal ang ating mga pulutiko ngayon pagnagkataon. Sana wag pumayag ang mga Pilipino...

No comments:

Post a Comment