Friday, November 09, 2007

TANONG NA WALANG KWENTA #1

Well nanonood lang ako ng espn and World Series of Poker yung palabas. Tapos meron isang player dun bulag tapos meron lang siyang pakner na nagsasabi sa kanya kung ano yung lumalabs na community cards. Tapos towards the end of the show e natanggal yung bulag. Tapos narinig ko sabi ng announcer... "blah blah blah he is legally blind... lets give him a round of applause." palakpakan mga tao. tapos bigla ko lang naisip at natanong sa sarili ko...

LEGALLY BLIND? Baket meron bang ILLEGALLY BLIND? Bat di nalang hes blind? Tapos naisip ko baka nga meron illegally blind. Yung mga nagbubulagbulagan na nanglilimos sa kalsada. Na kahit bulag e alam na alam kung nassan yunng kotse mo at ang malupit alam na alam din nila kung saan yung bintana.. and the most amazing of all, alam nila kung may tao sa likod ng kotse! Baka lang a.

No comments:

Post a Comment